News
Loading...

Trải Nghiệm Nghỉ Dưỡng Tuyệt Vời Tại Khách Sạn Imperial, Huế


Đến với xứ Huế mộng mơ, ngoài những địa danh lịch sử hay những vẻ đẹp thiên nhiên nên thơ mà bao người đến với Huế đều quyến luyến khi rời xa, thì đến với khách sạn Imperial Huế chắc chắn sẽ làm cho chuyến đi của bạn trọn vẹn hơn và thú vị hơn rất nhiều.




Nằm gần trung tâm thành phố, khách sạn Imperial Huế là khách sạn 5 sao với đẳng cấp hàng đầu và cũng là một trong những khách sạn được đánh giá rất tốt tại Huế. Có tất cả 194 phòng nghỉ với nhiều loại phòng để du khách lựa chọn như Deluxe, Junior Suite, Imperial Suite, Presidental Suite. Các phòng đều được thiết kế bên ngoài lẫn nội thất cực kỳ sang trọng, ấn tượng  theo phong cách đậm chất Á Đông, với phần sàn được lát gỗ cao cấp, các đồ nội thất cũng thuộc hàng chất lượng cao và có chút phong cách hoàng gia. Các tiện nghi như tivi, máy lạnh, phòng tắm vòi sen, Internet không dây,…  cũng rất đầy đủ. Ngoài ra, tất cả các phòng đều được thiết kế nhìn ra dòng sông Hương cực kỳ lãng mạn hay nhìn ra núi Ngự Bình hũng vĩ xa xa và rất nhiều công trình kiến trúc cổ khách của Huế.


Khách sạn Imperial còn sở hữu Royal Spa đẳng cấp với những phương pháp trị liêu đậm đà phong cách truyền thống của Việt Nam. Bằng việc kết hợp những kỹ thuật hiện đại với những loại thảo dược thiên nhiên tốt nhất, spa này sẽ giúp cho bạn trở nên vô cùng sảng khoái, thoải mái cơ thể và tinh thần, và những mệt mỏi nhanh chóng bị đánh tan.


Ngoài ra bạn cũng có thể quá Casino – Prince Club với những thiết bị trò chơi đời mới nhất sẽ đảm bảo cho bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời khi ghé tới đây. Khách sạn cũng sở hữu một bể bơi riêng với nhiều loại đồ ăn uống nhẹ được phục vụ hay phòng tập thể thao với những trang thiết bị hiện đại cũng sẽ rất lý tưởng cho những ai đam mê thể thao đấy. Phòng trà của khách sạn sẽ đưa du khách vào không gian nhẹ nhàng, thanh tịnh bởi những ca khúc trữ tình Việt Nam hay những bản tình ca bất hủ, chắc chắn không thể không ghé qua đối với những người yêu âm nhạc.


Đặc biệt, khách sạn Imperial có rất nhiều nhà hàng cao cấp cho khách lựa chọn. Đến với nhà hàng Yoshihara đậm chất Nhật Bản, bạn sẽ được nếm những tinh hoa ẩm thực Nhật dưới bàn tay nghệ sĩ của các đầu bếp Nhật chuyên nghiệp. Đến với nhà hàng Imperial, bạn lại được thưởng thức những món ăn đa dạng, độc đáo từ nhiều nền ẩm thực khác nhau trên toàn thế giới hay đơn thuần là món ăn 3 miền của Việt Nam rất đậm đà hương vị truyền thống. Còn đến với Starlight Lounge là những bữa ăn cao cấp, thanh lịch với dịch vụ tuyệt vời, cộng thêm hướng nhìn ra sông Hương rất mê ly.


Nằm ngay trung tâm thành phố, từ khách sạn, bạn còn có thể sắp xếp đi tham quan khá nhiều tụ điểm tham quan ngay trong thành phố như Ngọ Môn, kinh thành Huế, cầu Trường Tiền, chợ Đông ba, Đôi bờ sông Hương hay là các lăng tẩm của các vị vua chúa thời Nguyễn, biển Lăng Cô, đèo Hải Vân.


Nếu bạn vẫn còn chưa chọn được địa điểm lưu trú tại Huế trong kỳ nghỉ sắp tới của mình, hãy thử trải nghiệm những điều tuyệt vời trên ngay tại khách sạn Imperial huế nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.



Share on Google Plus

About Thụy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét