News
Loading...

Ẩm thực vũng tàu


Đến với thành phố Vũng Tàu xinh đẹp, bạn không chỉ được nghỉ dưỡng trong một không gian rất tuyệt vời mà còn được thưởng thức ẩm thực rất đa dạng và hấp dẫn ở đây. Một vài gợi ý nhỏ cho bạn khi đến với Vũng Tàu nhé.
Ăn sáng
Bạn có rất nhiều lựa chọn cho bữa sáng của mình, một món ăn không thể bỏ qua là bánh khọt. Có rất nhiều quán bánh khọt nổi tiếng như bánh khọt Gốc Vú Sữa, bánh khọt Bà Hai, bánh khọt 59 Ba Triệu… Bánh khọt được chế biến bàng bột gạo và tôm rất tươi. Những chiếc bánh vàng ươm rất bắt mắt ăn cùng nhiều loại rau sống tươi ngon cùng ít dưa chua để xua đi vị ngấy của dầu mỡ. Giá cả cũng rất phải chăng chỉ từ 25.000 đến 35.000 đồng là bạn đã có ngay một đĩa bánh to ăn nó cả buổi sáng.



Nếu không thích các món ăn có dầu mỡ, bạn có thể chọn cho mình những tô mì thơm ngon với quàn mì thảy Nghiệp Ký nổi tiếng. Sở dĩ có tên như vậy là vì mỗi khi chế biến ông chủ lại thảy mì lên cao trông khá vui mắt. Sợi mì dai dai hòa cùng nước dùng đậm đà sẽ làm bạn nhớ mãi hương vị tô mì ở đây.



Quán Sỏi nằm trên đường Trương Công Định cũng là một địa chỉ ăn sáng bạn có thể ghé thăm với món bún bò Huế và bún cá ngon nổi tiếng tại Vũng Tàu.

Ăn trưa và tối
Mỗi lần đến Vũng Tàu đảm bảo bạn sẽ rất “ khổ sở” đấy, vì có quá nhiều quán ăn ngon mà bạn không biết phải chọn thế nào, chỉ ước được ở đây cả tháng để thưởng thức hết tất cả các món ngon.
Buổi trưa muốn chắc bụng bạn có thể ghé cơm niêu Hoa Sữa. Cơm ở đây rất dẻo, các món ăn được chế biến rất đậm đà và vừa miệng



Với những ban mê món lẩu thì hãy đến nhanh với lẩu cá đuối Trương Công Định. Một nồi lẩu ở đây thường khá rẻ và nhiều cá, vị chua chua của nước lầu được nấu cùng măng chua và các loại rau sẽ làm bạn nhớ mãi.


Ăn vặt
Đến Vũng Tàu mà quên mất các món hải sản thì thật là thiếu xót đúng không nào? Đến với quán nướng cô Nên, bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản yêu thích với giá cả rất hợp lý và đồ ăn lại rất tươi ngon. Chọn cho mình một đĩa bạch tuộc nướng chấm cùng muối ớt xanh để thưởng thức ngay bạn nhé.



Thực đơn ở quán rất phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn, đặc biệt là các món nướng. Thức ăn ở đây được tẩm ướp khá vừa miệng và ngon nên quán luôn thu hút rất nhiều khách.
Với các bạn yêu thích món Ốc, quán ốc năm tầng luôn sẵn sàng phục vụ bạn, chuyên về nghêu và sò, quán có không gian khá thoáng mát và sạch sẽ. Các món ốc được chế biến rất đa dạng, ốc mỡ xào tỏi, nghêu hấp xả, ốc len xào dừa.. Chỉ nghe thôi đã thèm rồi các bạn nhỉ?



Còn rất rất nhiều món ngon tại Vũng Tàu để các bạn lựa chọn và thưởng thức. Hãy đến ngay với thành phố xinh đẹp này và khám phá bạn nhé!


Share on Google Plus

About Thụy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét