News
Loading...

Hãy Đến Khách Sạn Angsana, Lăng Cô Cho Một Kỳ Nghỉ Thú Vị Tại Huế


Không chỉ sở hữu những di tích lịch sử đẹp và độc đáo, Huế cũng khá nổi tiếng với những khách sạn, resort nổi tiếng với chất lượng phục vụ cao cấp và không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Đến với Huế, nếu phải chọn một nơi thì đó có lẽ là khách sạn Angsana Lăng Cô, nơi biến mọi chuyến đi của bạn thành những trải nghiệm không bao giờ quên.



Nằm ngay trên bãi biển Lăng Cô đẹp nhất nhì nước ta, có hướng nhìn ra biển xanh, cát trắng, lại gần với dãy núi Trường Sơn lịch sử, và không quá xa trung tâm thành phố,  khách sạn Angsana Lăng Cô có thể nói sở hữu một ví trí vô cùng thuận lợi và đẹp để nghỉ dưỡng cũng như du lịch khám phá những vùng đất xung quanh.


Với hơn 229 phòng nghỉ cao cấp được thiết kế ấn tượng, độc đáo nhưng rất quý phái, tinh tế, kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống. Các phòng được xây hướng ra biển, đầm, núi cho ra những khung hình rất đặc sắc. Phần nội thất lại càng được chú ý thiết kế rất phong cách nhưng cũng vừa đủ để du khách cảm thấy thư thái, dễ chịu khi ở đây. Các phòng đều được trang bị tivi màn hình phẳng, Internet không đây, đầu đĩa DVD, minibar, máy lạnh, phòng tắm có vòi sen, máy sấy tóc và nhiều dụng cụ sinh hoạt hằng ngày miễn phí khác. Nếu có nhu cầu bạn có thể yêu cầu nhiều loại dịch vụ tiện ích như giặt ủi, lễ tân 24h, thuê xe, đưa dón sân bay, giữ hành lý và nhiều dịch vụ khác.


 Bạn có thể ghé thăm Angsana Spa – khu trị liệu thiên nhiên nổi tiếng với những phương pháp tân tiến nhất – sẽ giúp bạn có một khoảng thời gian thoải mái, tươi mới nhất sau những ngày làm việc mệt mỏi và áp lực. Khách sạn cũng có phòng tập sức khỏe cũng được trang bị với những thiết bị tập tối tân, cũng sẽ góp phần giải khuây cho bạn trong những ngày nghỉ dưỡng ở đây.Bạn có thể ghé hồ bơi của khách sạn để tắm mình trong làn nước xanh trong, hoặc tới sân golf đẳng cấp nhất nhì để tận hưởng môn thể thao quý tộc này.

KHÔNG GIAN LÀNG QUÊ NAM TRUNG BỘ Ở LOTUS VILLAGE RESORT


Khách sạn cũng sở hữu  nhà hàng cao cấp Moomba với những món ăn độc đáo nhất, mang đậm phong cách năm châu, đặc biệt bạn có thể thưởng thức những bữa tiệc BBQ hải sản ngon nhất ngay tại đây. Hoặc ghé nhà hàng Market Place để nếm những món ăn Đông Dương khá thú vị và ấn tượng. Những đầu bếp điêu luyện nhất sẽ sẵn sàng phục vụ bạn hết mình với những món ăn đầy tâm huyết nhất.


Với vị trí thuận lợi bạn có thể tham gia những tour du lịch khám phá Lăng Cô hoặc tự mình đạp xe qua những con đường ven biển, qua những làng chài dể tận hưởng vẻ đẹp cuộc sống sinh hoạt của người dân nơi đây. Hoặc thuê xe máy, xe khách để đi đến những điểm du lịch thiên nhiên và lịch sử ấn tượng của Huế. Chắc chắn bạn sẽ có những khoảng thời gian đẹp đẽ khi đến với xứ Huế mộng mơ.


Bạn thấy khách sạn Angsana Lăng Cô như thế nào? Chắc chắc bạn không nên bỏ lỡ cơ hội được tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình ở một thiên đường như thế nhé.

Nguồn: biệt thự đà lạt

Share on Google Plus

About Thụy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét