News
Loading...

Imperial Hotel Huế


Hùng Vương, thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Nằm cạnh dòng sông Hương hiền hòa thơ mộng là khách sạn Imperial cao cấp. Với số phòng lên đến 194 phòng chuẩn 5 sao, Imperial Hotel Huế là một trong những điểm dừng chân “đáng đồng tiền” nhất khu vực này.
Vị trí của Imperial Hotel Huế nằm cách Kinh Thành Huế không xa chỉ chừng 10 phút đi bộ, cách Chùa Thiên Mụ 5km và cách sân bay Phú Bài 15 phút đi xe. Khoảng cách này giúp cho Imperial Hotel Huế ghi điểm trong mắt khách du lịch. Khi lưu trú tại khách sạn này, du khách có thể di chuyền dễ dàng, nhanh chóng đến các địa điểm khác.




Các phòng trong Imperial Hotel Huế được phân ra thành các loại khác nhau, đó là phòng loại Deluxe, Junior Suite, Imperial Suite, Presidental Suite. Mức giá của mỗi loại phòng là khác nhau nhưng du khách có thể yên tâm một điều rằng dù là phòng loại nào thì dịch vụ đi kèm cũng vẫn lấy sự hài lòng, thoải mái của du khách làm ưu tiên hàng đầu. Mỗi phòng đều được thiết kế trang nhã, tạo cảm giác vừa sang trọng vừa ấm áp cho du khách cảm giác thân thuộc như khi đang ở nhà. TV, máy điều hòa, phòng tắm có bồn tắm và vòi sen là những vật dụng cơ bản mà Imperial Hotel Huế trang bị ở tất cả các phòng. Các phòng với view hướng ra phố xa nhộn nhịp với nhà cửa san sát sẽ cho du khách những cảm nhận rất khác.
Imperial Hotel Huế là địa điểm thường xuyên tiếp đón những lãnh đạo cấp cao khi viếng thăm mảnh đất cố đô nên một điều chắc chắn là an ninh ở đây luôn ở trong tình trạng được thắt chặt nhất có thể. Du khách có thể tin tưởng vào an ninh 24 giờ của khách sạn và tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh của mình tại khách sạn cao cấp Imperial Hotel.





Phòng ngủ sang trọng
Những dịch vụ và tiện nghi của khách sạn như dịch vụ bưu điện, dịch vụ giặt ủi, trông trẻ, dịch vụ giữ hành lý cho du khách, dịch vụ đưa đón, két sắt an toàn giúp du khách hoàn toàn được thoải mái tự do khi nghỉ ngơi ở Imperial Hotel Huế. Du khách không cần phải lăn tăn bất cứ điều gì, mọi thứ chỉ cần du khách lên tiếng nhân viên sẽ phục vụ quý khách tận tình nhất.
Imperial Hotel Huế còn có xây dựng trung tâm tổ chức hội nghị với sức chứa lớn cho những du khách là các công ty, cơ quan muốn kết hợp giữa công việc và nghỉ dưỡng. Bể bơi ngoài trời, bể bơi dành riêng cho trẻ nhỏ, phòng tập thể dục, phòng tắm hơi, bồn tắm nước nóng, spa với dịch vụ massage nổi tiếng,… đáp ứng tất cả nhu cầu của khách du lịch.

Bể bơi ngoài trời
Bể bơi ngoài trời được xây dựng rộng rãi tạo không gian cho du khách có thể đến đây thư giãn. Ngâm mình trong dòng nước mát trong xanh như thế, du khách sẽ thấy thư thái và sảng khoái ngay.
Hotline: 08.71060258
Website: http://viettrip.vn/


Share on Google Plus

About Thụy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét